Trung tâm Dịch vụ khách hàng – ServiceDesk

Trung tâm dịch vụ khách hàng (ServiceDesk)

Nhằm mục đích đảm bảo chất lượng toàn bộ các loại hình dịch vụ hỗ trợ cung cấp cho các khách hàng của mình, công ty Tamcao.com.vn chúng tôi đã đầu tư tổ chức một trung tâm dịch vụ khách hàng (ServiceDesk) làm đầu mối duy nhất để tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ từ các khách hàng, phân công kỹ sư hỗ trợ các cấp, theo dõi quản lý quá trình xử lý yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật của khách hàng.

ServiceDesk là một bộ máy bao gồm các kênh liên lạc dễ nhớ dành cho khách hàng, phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng, các nhân viên chuyên trách phụ trách toàn bộ quy trình vận hành ServiceDesk và cuối cùng là đội ngũ kỹ sư lành nghề của Tamcao.com.vn được tổ chức phân công trực hỗ trợ khách hàng theo các lãnh vực chuyên môn với mức độ ưu tiên và độ sẵn sàng cao nhất.

SSE Servicedesk là vị trí hỗ trợ tại Trung tâm tư vấn, có trách nhiệm tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ Khách hàng trong toàn bộ quá trình trải nghiệm của Khách hàng tại Tamcao.com.vn; Là bộ phận đại diện cho tiếng nói của Khách hàng (Voice of Customer) để phản hồi, đóng góp cho sự cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của toàn Công ty.

Phân khúc Khách hàng SSE Servicedesk chịu trách nhiệm tương tác là toàn bộ Khách hàng tiềm năng, Khách hàng hiện hữu của Tamcao.com.vn

Các nhiệm vụ cụ thể:

Hỗ trợ, hướng dẫn Khách hàng thực hiện nghiệp vụ theo quy trình, quy định (hướng dẫn KH hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ, thủ tục…), hướng dẫn KH kết nối với hệ thống, nền tảng của Tamcao.com.vn, giải đáp thắc mắc của KH;

Xử lý khiếu nại: Tiếp nhận và phối hợp với các đơn vị xử lí khiếu nại của Khách hàng về lỗi hệ thống, lỗi nghiệp vụ, chất lượng sản phẩm dịch vụ, sự cố…xảy ra trong quá trình KH sử dụng dịch vụ tại Công ty;

Thực hiện nghiệp vụ trong phạm vi quy định của Công ty như đặt lệnh theo yêu cầu Khách hàng, tra soát tài khoản/tài sản….

Khảo sát định kì: Thực hiện các chương trình khảo sát định kì, lấy ý kiến của Khách hàng về Sản phẩm – dịch vụ; theo dõi giám sát chất lượng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu và kỳ vọng của khách hàng, lắng nghe góp ý phối hợp với các đơn vị cải tiến, hoàn thiện trải nghiệm của khách hàng tại Tamcao.com.vn
Điều hướng, đưa Khách hàng tới với dịch vụ và bộ phận chăm sóc phù hợp với phân khúc và đối tượng Khách hàng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *